Menu

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Điểm đặc biệt trong thiết kế Liền kề ST4 - Camelia Homes - Giai đoạn 3 Gamuda Gardens

Khu đô thị Gamuda Gardens là khu đô thị được nhận giải thưởng “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội” tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Việt Nam năm 2015.  Sản phẩm nhà liền kề Gamuda luôn là sản phẩm được quan tâm nhất tại khu đô thị vì phù hợp với nhiều gia đình về cả diện tích và giá cả. Sắp tói đây, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam sẽ cho ra mắt sản phẩm nhà Liền kề Gamuda giai đoạn 3 – ST4 dự đoán sẽ là sản phẩm xóa tan đi những e ngại của khách hàng về quan niệm không mua nhà trong tháng ngâu.

Liền kề giai đoạn 3 ST4 - Camelia Homes - Gamuda Gardens

Nhà liền kề ST4 gồm 133 căn với diện tích đất sẽ nhỏ hơn so với các giai đoạn trước, diện tích đất cho căn tiêu chuẩn chỉ từ 105 m2 – 112,5 m2, các căn góc sẽ có diện tích lớn hơn gồm sân vườn rộng. Nhà liền kề ST4 cũng được xây cao 3 tầng với diện tích căn tiêu chuẩn là 196 m2 phù hợp với gia đình trẻ có ít thành viên. Chính vì vậy mà giá dự kiến của nhà liền kề ST4 cũng sẽ rẻ hơn so với nhà liền kề Botanic và ST3.

Mặt bằng thiết kế Liền kề ST4 - Camelia Homes - Gamuda gardens giai đoạn 3

So với các giai đoạn trước, nhà liền kề ST4 có thiết kế mới mẻ và độc đáo hơn. Thứ nhất, ở sân trước của ngôi nhà sẽ bố trí khu vực đỗ xe ô tô có mái che sau đó đến cửa dẫn vào ngôi nhà luôn và nhìn thẳng vào lối lên cầu thang. Tính về mặt phong thủy thì cầu thang nhìn thẳng ra cửa sẽ không được đẹp, chính vì vậy ở giai đoạn 3 này, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã xây một bức tường ngăn cách ở khu đỗ xe và chuyển cửa nhà ra bên cạnh để phù hợp về mặt phong thủy cũng như đảm bảo sự kín đáo cho ngôi nhà.

Một điểm khác trong thiết kế so với nhà liền kề của các giai đoạn trước nữa đó là sẽ có thêm ban công rộng ở phòng ngủ thuộc mặt trước của ngôi nhà. Về mặt thẩm mỹ, điều này sẽ làm cho ngôi nhà trông đẹp và thoáng hơn, chủ nhân trong ngôi nhà cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi có khu vực ban công để đón gió và ánh sáng tự nhiên, cũng như có thêm không gian thư giãn tuyệt vời. 

Liền kề Gamuda giai đoạn 3 ST4 - Camellia Homes- hoa trà my

Mỗi căn Liền kề ST4 cũng được bố trí không gian phòng khách và bếp rộng ở khu vực tầng 1. Tầng 2 sẽ có thêm khu sinh hoạt chung cho cả gia đình và 2 phòng ngủ lớn khép kín. Khu vực tầng 3 sẽ có không gian riêng dành cho phòng thờ và cũng thiết kế 2 phòng ngủ khép kín. Tuy diện tích xây dựng có giảm đi so với các giai đoạn trước nhưng nhà liền kề ST4 vẫn đảm bảo đủ không gian sinh hoạt chung và riêng cho gia đình 3 thế hệ.

thiết kế nhà vườn đẳng cấp Camelia Homes - Liền kề ST4 - Gamuda Gardens

Mặt khác, do nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens nên nhà liền kề ST4 cũng được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị như bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, gym, spa, phòng xông hơi, nhà hàng ăn uống, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, trường học công lập, trường học quốc tế, nhà phố thương mại, công viên, trường mầm non, đường dạo bộ… cùng mật độ cây xanh chiếm tới hơn 50% tạo ra môi trường sống trong lành mang đúng tính chất một cuộc sống nghỉ dưỡng cho gia đình bạn.

Trên đây là một vài điểm khác biệt trong thiết kế của nhà liền kề ST4 so với nhà liền kề của các giai đoạn trước. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng có cái nhìn đúng đắn và đầy đủ hơn về nhà liền kề ST4 từ đó có thể giúp khách hàng đưa ra được những sự lựa chọn hài lòng nhất về ngôi nhà của mình.


Thông tin chung Nhà vườn Camelia Homes

Diện tích đất:105m2 - 271,6m2
Diện tích xây dựng:196,89m2 - 204,66m2
Phòng ngủ:04
Phòng tắm:04
Tổng số căn:133
Thời hạn sử dụng đất:Vĩnh viễn
Tình trạng:Đang xây dựng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét